หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับแบรนด์Yayoiกันหรอคะ
กระทู้คำถาม
อาหารญี่ปุ่น
อาหาร
ร้านอาหาร
ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ ว่าคิดเห็นอย่างไรกันกับแบรนด์ยาโยอิตอนนี้
มีปัญหาหรือต้องการติชมอะไรกับยาโยอิบ้าง ขอบคุณมากคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[IVE] 'FULLY' แบรนด์สกินแคร์เปิดตัว 'เรย์' เป็น MUSE คนใหม่ของแบรนด์!!
สมาชิกหมายเลข 2588858
สรุปประเด็น “ยืดเปล่า” 👕ยอดขาย 1,000 ล้าน เหลือกำไร ล้านเดียว
สรุปประเด็น “ยืดเปล่า” ยอดขาย 1,000 ล้าน เหลือกำไร ล้านเดียว - MarketThink - ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Yuedpao - ยืดเปล่า ยืดแต่ไม่ย้วย ออกมาอธิบายประเด็นเกี่ยวกับผลประกอบการของแบรนด์ ที่กำลังเป็น
Lady_Simplicity
ไอศครีมโยเกิร์ต Yole กินได้แบบไม่รู้สึกผิด ดี ดี ดี
เห็น Yole ผ่านตาใน Social เยอะมากๆๆ สายหวานอย่างเราเลยปักใจไว้ว่านี่คือไอติมอีกแบรนด์ ที่เราจะต้องได้กินสักวันนะ และแล้ววันนี้ก็ได้มาลอง เราสั่งบานอฟฟี่ ถ้วยละ 219 บาท ไม่มีไขมัน กินได้แบบสบายใจจจจ ท
สมาชิกหมายเลข 8550047
BABYMONSTER ได้รับการแต่งตั้งเป็น MUSE ของ แบรนด์ LeSportsac แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา
BABYMONSTER ได้รับการแต่งตั้งเป็น MUSE ของ แบรนด์ LeSportsac แบรนด์กระเป๋าชื่อดัง จากสหรัฐอเมริกา รับทรัพย์ไปเรื่อยๆ เงินทอง ไหลมาเทมารับเงินกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว
สมาชิกหมายเลข 8774819
แบรนด์Appleกับสตีฟ จ็อบมีการสร้างแบรนด์สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือยังไงให้แบรนด์และบริษัทจนไม่ต้องใช้พรีเซนเตอร์เลย
อยากถามผู้รู้และผู้ที่ศึกษาการตลาดมาว่าแบรนด์Appleและสติฟ จ็อบมีกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือให้แบรนด์และบริษัทอย่างไรจนแบรนด์และสินค้าขายตัวมันเองได้ดีโดยไม่ต้องใช้พรีเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 9024633
No Brand กรณีศึกษา Branding ที่น่าสนใจ แบรนด์ที่บอกว่าตัวเอง ไม่มีแบรนด์
ในโลกที่เต็มไปด้วยสินค้านับไม่ถ้วน แข่งกันทำแบรนด์ให้หรูหรา บรรจุภัณฑ์สวยงาม และการตลาดจัดเต็ม กลับมีแบรนด์หนึ่งที่เลือกเดินตรงข้าม นั่นคือ “No Brand” จากเกาหลีใต้ ที่ตั้งใจบอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8912721
BTS Jin ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของ LUCIDO-L JAPAN สำหรับผลิตภัณฑ์ซีรีส์ Re: (R.E.)
BTS Jin ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของ LUCIDO-L JAPAN สำหรับผลิตภัณฑ์ซีรีส์ Re: (R.E.) นักร้องและสมาชิกวง BTS จิน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ส
ThirdFromtheLeft
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี source JIN'S "UNIVERSAL" APPEAL (เสน่ห์แบบ "ครอบจักรวาล" ของจ
ThirdFromtheLeft
Jungkook นำแบรนด์ Calvin Klein คว้า “Social Media Winner” ด้วยยอดเอนเกจเม้นท์ 12.9 ล้าน เพิ่มขึ้น 1,168%
Calvin Klein เป็นผู้ชนะยิ่งใหญ่ด้านการมีส่วนร่วมทางโซเชียลในการแสดงแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ผลิ 2026 ที่งาน New York Fashion Week ต้องขอบคุณ X จากข้อมูลของ ListenFirst บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลทางโซเชียล Calvin
สมาชิกหมายเลข 1445123
คำพูดมากมาย ความหมาย อวสาน = คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025
คำพูดมากมาย ความหมาย ‘อวสาน’ แต่รอบนี้ อาจต้องอวสานกันจริงๆ เมื่อ คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025 ว่า… 👉 ในอนาคต “อินฟลูเอนเซอร์”
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารญี่ปุ่น
อาหาร
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับแบรนด์Yayoiกันหรอคะ
มีปัญหาหรือต้องการติชมอะไรกับยาโยอิบ้าง ขอบคุณมากคะ